Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

VIỆT TÂN VẪN TRƯỜNG KỲ XÓA NGÀY QUỐC HẬN

- Bùi Lý Hồng -


Quốc hận 30 tháng 4 hàng năm, nhắc nhở mọi người đừng quên quân bạo ác cộng sản vẫn còn đó, tội ác của chúng vẫn còn hằn sâu vào tâm tư của hàng triệu gia đình nạn nhân còn sống qua những cuộc tàn sát tập thể, dã man từ miền bắc: cải cách ruộng đất, tổng công kích tết Mậu Thân 1968 và nhất là ngày cộng sản giành được chiến thắng thời cơ ngày 30 tháng 4 năm 1975.

Tội ác cộng sản chúng ta không bao giờ được phép
quên, lịch sử dân tộc đã ghi nhận, nên tất cả nạn nhân cộng sản từ bắc chí nam, lấy ngày tang chung, tang lớn nhất là ngày 30 tháng 4 để làm ngày tưởng niệm hàng triệu nạn nhân của đảng cộng sản và tên ồ tể" Hồ Chí Minh gây ra.

Như là kẻ gian, tội phạm rất sợ bị mọi người hài tội, đưa ra công lý, đảng cộng sản VN, phối hợp với băng đảng tay sai Việt Tân, trường kỳ phát động chiến dịch xóa tên ngày QUỐC HẬN, để xóa hết tội ác, tội phản quốc, hại dân bằng nhiều thủ đoạn gian manh nhưng rất tồi, để lộ ngay mưu đồ.


Trong nước, đảng cộng sản rần rộ ăn mừng ngày mà chúng hồ hởi phấn khởi, gọi là ngày đại thắng mùa xuân, thì ở hải ngoại, băng đảng Việt Tân cố gắng bằng mọi cách để xóa ngày quốc hận, nhưng chúng không thể thực hiện ngay, vì chung quanh là nạn nhân cộng sản, môi trường không thuận lợi như ở trong nước.

Tuy nhiên, đảng Việt Tân áp dụng từng bước, trường kỳ trong chiến dịch xóa tên quốc hận bằng cách thay bằng những tên như:

- Ngày tị nạn: tức là ngày người Việt bỏ nước ra đi tị nạn, chớ không phải là ngày tang chung, hơn 800,000 người gồm quân nhân, công chức bị tống vào các nhà tù, mệnh danh là cải tạo và đã có hơn 100,000 người bỏ mình trong tù. Ngày mà hàng triệu người liều mình vượt biển, vượt biên đi tìm tự do, biết bao gia đình bị đuổi về vùng kinh tế mới để chết đói, bần cùng hóa. Đó là cái ngày tị nạn của băng đảng Việt Tân, xóa sạch những tội ác ấy của giặc cộng.

- Ngày thuyền nhân: cũng tương tự như ngày tị nạn, chú trọng vào những người bỏ nước ra đi bằng thuyền, tìm tư do, chớ không có ý nghĩa tổng thể là ngày tang chung của dân tộc qua những tội ác không thể xóa được, do cộng sản gây ra.

- Ngày diễn hành cho tự do: quá lộ liễu, vì diễn hành có ý nghĩa ăn mừng để cùng nhau diễn hành, đó là cách mà băng đảng Việt Tân muốn ăn mừng, đồng nhịp với ngày đại thắng mùa xuân của cộng sản ở trong nước.

Năm nay, quốc hận 2013, băng đảng Việt Tân lại xuất thêm một chiêu, chúng biến ngày QUỐC HẬN thành ngày HOA CÁCH MẠNG. Thêm một chiêu bài mới nữa để xóa ngày quốc hận, cũng như ngày giỗ tổ Hùng Vương, từng bị mặt trận Hoàng Cơ Minh, Hội Chuyên Gia, Liên Minh Việt Nam Tự Do và tất cả tổ chức ngoại vi, vận động để thành ngày quốc khánh.

Hai chữ cách mạng (tên Hồ Chí Minh viết theo lối lập dị" KÁCH MỆNH") làm cho người ta mất cảm tình, khi từ ngữ tốt đẹp nầy bị lợi dụng để làm những việc trái quấy. Bọn phản tướng tá miền nam, đảo chánh, giết hại tổng thống Ngô Đình Diệm và bào đệ Ngô Đình Nhu, sau đó đưa đất nước đến mất an ninh, là tiền đề cho ngày quốc hận 30 tháng 4 năm 1975, thế mà họ cho ngày 1-11-1963 là ngày cách mạng.

Tại Nga, đảng cộng sản do Lenin cầm đầu đã lật đổ Nga Hoàng, thành lập một nước cộng sản độc tài, tàn sát hơn 40 triệu người, thế mà họ cho là "cách mạng 1917". Cũng như trên, đảng cộng sản VN giết hại dân, khủng bố, gây chiến, mà tự xưng là làm cách mạng, với những câu như: cách mạng vùng lên để đổi đời, khi cách mạng thành công, biến nhà tù thành nhà thương, trường học.

Do đó, ngày quốc hận năm nay lại bị băng đảng Việt Tân đánh phá, chúng lại tự ý đặt tên là ngày "hoa cách mạng". Tức tội ác cộng sản đã chìm mất, nhường chỗ cho cách mạng theo chủ trương của đảng là tránh sụp đổ. Đó là cuộc cách mạng dân chủ đa nguyên bằng: chữ ký, thỉnh nguyện thư, kiến nghị, bãi bỏ điều 4 hiến pháp, góp ý dự thảo hiến pháp…những phương cách làm "cách mạng" nầy không bao giờ thành công, mục đích chỉ để tránh cho đảng cộng sản khỏi sụp đổ mà thôi.

Ngày quốc hận không thể là "ngày tị nạn", "ngày thuyền nhân", gày diễn hành cho tự do" hay "ngày hoa cách mạng". Bọn Việt Tân là tay sai đắc lực của đảng cộng sản tại nước ngoài, chúng vẫn trường kỳ muốn thay nghĩa đổi ng.
Ngày QUỐC HẬN phải được duy trì, đ toàn dân không bao giờ quên tội ác cộng sản. không bao giờ quên lãng vong linh của hàng triệu người bị thảm sát, bchết trên đường tìm tự do… 

Ngày quốc hận, là ngày lũ cộng sản bạo tàn bắt đầu "công khai" gây ra tội ác trên đất nước Việt Nam./.

BÙI LÝ HỒNG
18.03.2013
(bài đang trên trang mạng TinParis.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét