Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Băng đảng Việt tân đánh người biểu tình


Vào chiều ngày 02/02/2013 đảng Việt tân đã tổ chức 1 buổi họp báo tại phòng hội nhật báo Việt báo. 
Trong khi "tiến sĩ" Nguyễn Quốc Quân huênh hoang bên trong toà báo Việt Báo thì bên ngoài có cuộc biểu tình do chị Phương286 và một vài người nữa cầm cờ Mỹ, Việt Nam Cộng Hoà.
Đoàn biểu tình tố cáo "Nguyễn Khắc Long, đảng viên Việt Tân, chỉ điểm khiến bà Lô Thanh Thảo vì giúp Việt Tân mà bị tù Việt Cộng hơn 10 tháng qua. Các cấp đảng Việt Tân xách dép bỏ chạy, nói Thảo là 'ở tù giả' và 'cứ để nó đi bồi dưỡng một khoá công an'".
Tới hăm dọa...
Hành động côn đồ của "thượng sĩ Hưng"
Khi cuộc biểu tình đang diễn ra, những người tham gia biểu tình (chị Phương, chú Ngọc Hồi, cô Mai, chú Tư Cầu Muối) lớn tiếng chỉ rõ sự việc tên Nguyễn Khắc Long lợi dụng người đấu tranh trong nước và bán đứng cho công an cs, thì một người đàn ông từ phía tòa nhà phòng hội nhật báo Việt báo đến trước mặt cô Mai lớn tiếng hăm dọa. Cô Mai cứng cỏi trả lời những câu nói mang giọng điệu thóa mạ. Đang trong lúc cô Mai tranh cãi thì người đàn ông này sử dụng cây tó đánh mạnh vào cô Mai. Rất may cô Mai đang cầm loa pin trên tay, nên ông ta chỉ quất trúng vào chiếc loa. 
Chiếc loa bị vỡ, cô Mai bị choáng vì cú quất của người đàn ông này rất mạnh. Chị Phương nhìn thấy cô Mai bị uy hiếp, liền đến phản đối hành động côn đồ của người đàn ông này. Ông ta liền kéo ống quần lên cho thấy chiếc chân giả, và lớn tiếng quát tháo "nhìn kỹ tao nè... tao mất 1 chân nè! Mày muốn gì?"

Và ông ta liên tục mày tao với chị Phương, cô Mai. Nhưng hai người phụ nữ tay không tấc sắt này không hề hoảng sợ, mà mạnh mẽ lên án thái độ vô lối của ông ta.
Đuối lý, người đàn ông này quay trở sang phía đường đối diện, sau đó dắt 2 em nhỏ trở lại trước đoàn biểu tình, với thâm ý đẩy 2 em nhỏ này vào người của đoàn biểu tình để tri hô, vu vạ. Chị Phương biết sự thâm hiểm của ông ta liền lên tiếng cảnh cáo.
Khi sự việc này bắt đầu diễn ra, người trong đoàn biểu tình đã gọi cho 911. Sau đó police đã đến lập biên bản...
Được biết, cô Mai sẽ kiện người đàn ông có hành động côn đồ này ra tòa. Mọi thủ tục đang được tiến hành.
Theo nguồn thông tin từ Diễn đàn băng đảng Việt Tân, thì người đàn ông côn đồ chống tó này tên Hưng. 
Qua sự việc này, chúng ta đã thấy rõ bản chất gian manh, côn đồ của băng đảng VT!
Chúng tôi sẽ tường thuật chi tiết buổi biểu tình trong một bài viết khác.
Và đây là cuộn vidéo về việc đảng Việt tân đã cử người đến hăm doạ và đánh người biểu tình



Happydent (có sử dụng thông tin từ trang mạng Lý Tưởng Người Việt)

1 nhận xét:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.

    Trả lờiXóa