Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Đảng Việt Tân: "Bọn mày là ai?"


Những kẻ gian manh cấp thấp, khi bị lật tẩy hành động của mình, thì bỏ chạy… nhưng thành phần gian ác cao cấp lại nguy hiểm hơn, thâm độc hơn, chúng không bỏ chạy, mà vận dụng "môn thể thao": ném đá dấu tay, gắp lửa bỏ tay người, thọc gậy bánh xe, gắp lửa bỏ tay người, ngậm máu phun người, thừa gió bẻ măng, thừa nước đục thả câu, tát nước theo mưa, theo gió trở cờ, theo đóm ăn tàn…

Trong lịch sử gian ác, Hồ Chí Minh và đảng cộng sản, vừa ăn cướp vừa la làng, vừa giết người, cướp bóc, vừa hô hào "đạo đức cách mạng". Thời kháng chiến đánh Tây, Hồ biết nhà ái quốc Huỳnh Thúc Kháng là thành phần khó dùng lâu, nhất là Huỳnh Thúc Kháng biết Hồ Chí Minh trác tán với những cô gái miền thượng du, do đám thuộc hạ thân tín của Hồ chiêu dụ, mang về cho hắn hành lạc, đó là thói quen dâm đảng khó chừa của Hồ Chí Minh, dù bất cứ nơi nào cũng phải có gái cho hắn giải trí… trong lần phi cơ Pháp oanh tạc chiến khu, Hồ cho đàn em giết Huỳnh Thúc Kháng, đoạn hắn giả vờ thương tiếc và cử hai tên cộng sản mang xác về tận Quảng Ngải, làm lễ truy điệu trọng thể như là quốc tang. Hồ Chí Minh còn từng cho đàn em là Lâm Đức Thụ, tức là Nguyễn Công Viễn, mật báo với Pháp để bắt nhà ái quốc Phan Bội Châu để lãnh 100 nghìn đồng Đông Dương, sau đó bị bể, Hồ cho người giết Lâm Đức Thụ để bịt đầu mối… đó chỉ là một số nhỏ trong số rất nhiều chuyện về sự gian ác của cộng sản.

Ngày nay, một tổ chức ở hải ngoại, gian ác không kém cộng sản, đó là băng đảng Việt Tân qua vụ nhạc sĩ Việt Khang. Sau khi hai bản nhạc của Việt Khang được phổ biến, không biết lý do gì mà Việt Khang tự nhiên xuất đầu lộ diện, nhận là tác giả để bị bắt? Nghi vấn nầy có thể giải thích với những lý do sau đây:

- Việt Khang muốn làm nổi nên dại dột đưa đầu cho Cộng Sản bắt, trong khi vấn đề đấu tranh trong nước rất cần bảo mật trước một đảng cầm quyền gian ác, bị bắt tức là đảng triệt hạ được mầm móng chống đảng, bất lợi cho công cuộc đấu tranh trong lòng địch.

- Việt Khang được Việt Tân móc nối như Trần Khải Thanh Thủy, với hứa hẹn là sau khi bị tù, sẽ được vận động sang Hoa Kỳ sống.

- Việt Khang bị Việt Tân bức hại do tưởng lầm đây là tổ chức có thế lực ở nước ngoài, có khả năng vận động chính giới các nước Tây Phương, nhất là Hoa Kỳ, để can thiệp sau khi bị bắt.

- Việt Tân là điềm chỉ cho Việt Cộng để triệt hạ mầm móng đấu tranh trong nước.

Sự kiện sau khi Việt Khang bị bắt, một tổ chức hải ngoại có dính dáng đến Việt Tân đã nhận anh nhạc sĩ trẻ nầy nằm trong tổ chức, được đăng hình ảnh khắp nơi, là điều vô cùng bất lợi cho người bị bắt, như dầu đổ thêm vào lửa đang cháy, thế mới là oan nghiệt.  Đương nhiên là Việt Khang bị tù là điều khó tránh khỏi, Việt Cộng có lý do để kết án: "có quan hệ đến bọn phản động nước ngoài, âm mưu lật đổ đảng và nhà nước". Kèm theo là phong trào Thỉnh Nguyện Thư do nhạc sĩ Trúc Hồ, Nam Lộc, Việt Dzũng... tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng, rần rộ vận động chữ ký, ban đầu với chiêu bài yểm trợ Việt Khang, con số thỉnh nguyện thư lên đến 155,000 thì những người tổ chức bị thất bại, đáng lưu ý là trong những người đại diện vào Tòa Bạch Ốc để hội kiến (hụt) với tổng thống Barack Obama có Nancy Bùi, một người tỵ nạn Việt Nam, sinh sống ở Mỹ lâu năm, nhưng lại là nữ thương gia hiếm hoi làm ăn thành công lâu dài tại Việt Nam, như Carina Hoàng Oanh, dòng dõi Hoàng Cơ Minh.

Nancy Bùi xuất hiện và được đài truyền hình gốc từ Trung Tâm Thúy Nga là Vietface phỏng vấn, đưa lên youtube, như vậy bà này là nhân vật rất quan trọng trong Thỉnh Nguyện Thư nên mới được nằm trong ban đại diện.

Sự kiện Việt Khang sáng tác nhạc chống đảng bị Việt Cộng cho là thành phần phản động. Nhưng Nancy Bùi là người có làm ăn, cơ sở kinh doanh cà phê tại Việt Nam, lại nằm trong ban đại diện để vào Tòa Bạch Ốc, dâng thỉnh nguyện thư, ủng hộ nhạc sĩ Việt Khang "phản động", thì đây là điều mà người ta đặt câu hỏi: bà Nancy Bùi làm việc nầy, chắc là không sợ bị đảng chụp mũ là "thành phần phản động nước ngoài", đương nhiên là tài sản, cơ sở làm ăn tại Việt Nam chắc là không thể yên. Nhưng đến nay, chưa thấy Nancy Bùi lên tiếng là bị đảng, nhà nước tịch thu tài sản, gây khó khăn trong việc làm ăn như Trần Trường, Trịnh Vĩnh Bình..và nhiều Việt kiều thương gia khác, dù chỉ về làm ăn, không có hành vi chống đảng công khai như Nancy Bùi… mà đa số bị đánh tư sản. Điều nầy có giả thuyết là có thể Nancy Bùi có gốc lớn nên không ai dám đụng đến? Hay là bà làm công việc nhằm làm cho Việt Khang bị kết án nặng hơn?...

Thỉnh Nguyện Thư trôi theo dòng nước, khi 155,000 người ký tên quá thất vọng, còn Việt Khang vẫn bị tù, nay bị kết án nặng nề. Đảng cộng sản không hề sợ chữ ký của 4 triệu người Việt hải ngoại, nếu cùng đồng thanh ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư, nên 155.000 chữ ký chỉ là công dã tràng, ngay cả chính phủ Mỹ, đưa Việt Cộng vào danh sách CPC nhiều lần, mà họ vẫn bình thản, trái lại còn phản pháo: "chớ nên xen vào nội bộ của Việt Nam".

Vụ án Việt Khang là một kinh nghiệm cho những người đấu tranh thật sự trong nước, hãy phòng gian bảo mật, bảo vệ mình để đấu tranh trường kỳ, đến khi thắng lợi. Một người nào đó bị bắt, là mất đi một chiến sĩ đấu tranh cho nhân quyền, tự do, độc lập trên quê hương. Những người đấu tranh trong nước cần phải tránh xa tổ chức băng đảng Việt Tân, nơi nầy từng nhận bừa một số người và sau đó bị Việt Cộng kết án "cấu kết với bọn phản động nước ngoài" và bị tù dài hạn, trong khi đó có một số nhà dân chủ dỏm, cò mồi, được Việt Cộng và Việt Tân sử dụng trong khổ nhục kế, nên sau khi bị bắt, thả ra và được các cơ quan truyền thông Việt Tân đưa tin, phỏng vấn công khai trên các đài phát thanh, gây quỷ yểm trợ. Ngày nay hàng giả của Trung Cộng tràn ngập thị trường, thì người Việt hải ngoại và trong nước cần phải thận trọng trước những tổ chức chống cộng giả như băng đảng Việt Tân và một số tổ chức do Việt Tân nặn ra.

Việt Tân là tổ chức""xanh vỏ đỏ lòng", bề ngoài hô hào chống những người cầm quyền đảng cộng sản: tham ô, độc tài… nhưng lại ca tụng: "Hồ Chí Minh có công với đất nước", còn trâng tráo công nhận: "đảng cộng sản VN là thành phần dân tộc". Nói đúng hơn, Việt Tân chính là một bộ phận của đảng cộng sản ở nước ngoài, là hình thức như Mặt Trận Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam do Nguyễn Hữu Thọ và một số trí thức miền nam, bề ngoài chúng nói láo là: quần chúng miền Nam đứng lên chống chế độ và luôn chối cãi không hề có quan hệ với đảng cộng sản tại miền Bắc, nhưng đến ngày 30 tháng 4 năm 1975 thì chúng "hồ hỡi phấn khởi" tự nhận là tay sai cho cộng sản bắc Việt. Ngày nay Việt Tân cũng không nhìn nhận là một bộ phận của đảng cộng sản VN ở nước ngoài, nhưng họ đã "giấu đầu lòi đuôi" khi công nhận: "Hồ Chí Minh có công với đất nước", tức là Việt Tân mặc nhiên thừa nhận, ca tụng: "chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại"…

Người Việt hải ngoại cần điểm mặt nội thù, là băng đảng Việt Tân, một tổ chức "mồm chống cộng, như lại thờ ma cộng sản, tôn sùng lãnh tụ Hồ Chí Minh". Việt Tân đã tác hại quá nhiều ở nước ngoài và nhiều người đấu tranh trong nước, mà nhạc sĩ Việt Khang là một trong các bằng chứng, như vậy! 

BÙI LÝ HỒNG
(bài đăng trên trang mạng LytuongnguoiViet)

3 nhận xét:

  1. địt con mẹ tụi phản động...ông k bao giờ đội trời chung với tụi mày

    Trả lờiXóa
  2. Nội dung bá láp, bá xàm. Đầu óc u mê.

    Trả lờiXóa
  3. bịa đặt. không đội trời chung vs cái bọn vì tiền bán rẻ quốc gia như chúng mày

    Trả lờiXóa