Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

VIỆT CỘNG, VIỆT TÂN, GIAN MÀ KHÔNG NGOAN


- PHAN ÐÔNG ANH-

Sau ngày 11 tháng 9 năm 2001, tại Hoa Kỳ, các nước Tây Phương, kể cả các đồng minh ở Trung Đông như Arab Saudi, Ai Cập, Nam Dương… không chấp nhận các tổ chức khủng bố như Al Qaeda, Hamas, Hezbollah, Jemayh Islamayah, Abu Sayaff và nhiều tổ chức cực đoan núp bóng Hồi Giáo khác được ghi vào danh sách khủng bố, nguy hiểm. Hoa Kỳ và đồng minh còn phong tỏa tài sản các tổ chức bị ghi danh là khủng bố và những tổ chức dính dáng.


Tuy nhiên, tại Việt Nam, băng đảng Việt Tân thường được đảng cộng sản lên án là "khủng bố", là cực kỳ phản động, có âm mưu lật đổ đảng và nhà nước; báo An Ninh Thế Giới và Công An Nhân Dân d0ã lên án công khai trên hệ thống thông tin… thế nhưng lại cho phép đảng Việt Tân hoạt động với những màn rải truyền đơn chống Trung Cộng tại Việt nam và bị đàn áp giả, sáng bắt, chiều thả, tối có tiếng nói trên một số đài phát thanh nước ngoài, như đài Á Châu Tự Do, Đài VOA, SBS. Băng đảng Việt Tân được đảng cộng sản bật đèn xanh, hoạt động trong nước, là điều làm cho người ta phải cười thật to về sự bịp bợm tồi, gian mà không ngoan, giấu đầu lòi đuôi.

Thành viên Việt Tân nổi tiếng là tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang ở trong nước, là người đã giới thiệu nhà văn Trần Khải Thanh Thủy gia nhập băng đảng ở trong lòng địch, nhưng được nhiều người biết, chắc chắn là đảng, công an, mặt trận tổ quốc, tổng cục chính trị 2 đã hóa mù, nên không biết, không nghe và không thấy chuyện nầy. Thành viên Việt Tân Trần Khải Thanh Thủy viết bài chống đảng, là thành phần rất nguy hiểm, khủng bố nhưng sau đó được đảng cho qua Mỹ sống dễ dàng, và được cháu ngoan bác Hồ Hồng Thuận, các cơ sở Việt Tân đưa đi thuyết trình, thu tiền…
Trần Khải Thanh Thúy
Lúc trước, khi Trần Khải Thanh Thủy bị bắt, thì bên ngoài, băng đảng Việt Tân trao giải thưởng nhân quyền, người nhận giải đang ở tù, nên phải nhờ đứa con gái đang du học ở Pháp lãnh hộ. Như vậy, Trần Khải Thanh Thủy bị trù dập, khốn đốn, tức nhiên là đời sống kinh tế rất khó khăn, nhưng vẫn đủ tiền để cho con du học, thì quả là vải thưa che mắt thánh, băng đảng Việt Tân và Việt Cộng là hay tay chơi bài ba lá tồi, ảo thuật gia không có tay nghề, nên những gì trình diễn đều để lộ ra bề trái, nên khó bịp được ai, ngoại trừ chúng có thái độ khinh thường mọi người là không biết gì, nên muốn giở trò gì cũng không sợ bị cười, Việt Tân là lũ điếc không sợ súng, nói dối không có căn cứ mà không cần ai nghe, biết, vạch mặt.

Chưa hết, thành viên Việt Tân Nguyễn Thanh Giang, là thành phần đảng khủng bố, cực kỳ nguy hiểm trong nước, nhưng vẫn sống rất bình thản ở Việt Nam và chắc là người nầy hưởng lương của đảng cấp để tiếp tục "khủng bố, phản động, âm mưu lật đổ đảng và nhà nước". Điều nầy không bao giờ có tại Mỹ, các nước đồng minh sau ngày 11 tháng 9 năm 2001. Thỉnh thoảng đảng viên Việt Tân Nguyễn Thanh Giang được đảng cho xuất ngoại, sang Âu châu để hội ý công tác với các đồng chí Việt Tân ở nước ngoài… Đây là những chuyện rất khó tin trong thời đại chống khủng bố toàn cầu và nhất là đảng cộng sản, chủ trương "thà giết lầm hơn tha lầm", nhưng thành viên Việt Tân vẫn bình an sống, hoạt động trong nước, lại cho xuất ngoại… chớ không bị đảng dàn dựng tai nạn lao động, nhét vài trăm gram bạch phiến, hay cho uống trà như họ đã làm với Dương Bạch Mai ở miền bắc trước năm 1954, đầu độc Đức tổng giám mục địa phận Huế là Nguyễn Kim Điền khi ngài vào nằm bệnh viện.

Đảng cộng sản áp dụng bài học cũ từ thời Hồ Chí Minh, sau hiệp định Geneve 1954 ở miền bắc, Hồ dựng lên hai đảng cuội là:

- Đảng Xã Hội Việt Nam: được Hồ cấp trụ sở đàng hoàng ở số 53 phố Nguyễn Du. Chủ tịch đảng là Nghiêm Xuân Yên.

- Đảng Dân Chủ Việt Nam: trụ sở cùng đường với đảng xã hội, số 54 Phố Nguyễn Du (tức là hai trụ sở đối mặt nhau), sau nầy đảng Dân Chủ được đảng cấp cho trụ sở mới ở số 32 đường Tràng Tiền và nhường lại khu biệt thự cho một công ty du lịch quốc doanh. Chủ tịch đảng nầy là Nguyễn Xiển.

Ngày nay băng đảng Việt Tân cũng là hình thức băng đảng chống cộng cuội ở nước ngoài, là bộ phận của cộng sản, ngoài mục đích mị dân, với chiêu bài đấu tranh dân chủ đa nguyên, nhưng lại "đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài", thì Việt Tân còn là cái bẩy, thu hút những người yêu nước tại Việt Nam tham gia, bị bắt, tù đày, dập tắt mầm chống đảng thật sự. Việt Tân còn được đảng cộng sản dùng để kết án những người yêu nước, khi họ bị chụp mũ là Việt Tân, hoặc ở nước ngoài, Việt Tân nhận bừa, tổ chức gây quỷ yểm trợ rần rộ, để cộng sản dựa vào đó mà kết án. Những người về công tác, nếu không phải là người của đảng, thì Việt Tân điềm chỉ bắt, nạn nhân là cô Phương286, thoát nạn nhờ may mắn và người bạn là cô Lô Thanh Thảo bị bắt, do điềm chỉ viên là Chim Quốc Quốc, đảng viên Việt Tân.
Nguyễn Quốc Quân - Tiến sĩ ESL

Tuy nhiên, những người nòng cốt như ông trùm hội chuyên gia và cũng là đảng viên cao cấp nổi bật của Việt Tân là tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân, 2 lần vào Việt Nam, bị bắt, trục xuất. Lần thứ 2 bị bắt, tiến sĩ Nguyễn Quốc Quân đã đòi đảng cộng sản phải cung cấp điện thoại di động, báo chí, sửa tươi… thì đây là tù cha, tù đặc biệt, chứ đã bị đảng kết tội là khủng bố, lật đổ đảng và nhà nước, thì chỉ có biệt giam, dù chính phủ Mỹ có can thiệp như vụ Lý Tống hay Phạm Văn Thành là công dân Pháp.

Màn kịch dàn dựng rất tồi của Việt Cộng và Việt Tân rất khó qua mắt được hầu hết những người có kinh nghiệm về cộng sản và Việt gian, họ gian nhưng không khôn ngoan chút nào, vì đây là bài học củ đã có từ thời Hồ Chí Minh, nay được tái sử dụng.

PHAN ĐÔNG ANH
04.03.2013
(bài được đăng tải trên Tinparis.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét