Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Hành Động Thách Thức Của Băng Đảng Việt Tân Tại San Diego.



Nhờ phương tiện truyền thông cùng các vị chủ báo, chủ diễn đàn biết tôn trọng chính nghĩa Quốc gia, và với lương tâm nghề nghiệp, đã giúp vạch trần các thủ đoạn của đám gian manh Việt Cộng ẩn núp trong băng đảng Việt Tân, vì thê đồng hương tị nạn cộng sản San Diego mới thấy được âm mưu gây xáo trộn tại đây.

Trực tiếp đưa tin, trên báo giấy đã có tuần báo SàiGòn Nhỏ, số 639 phát hành ngày 28-5-2010; kế là tuần báoViệt Times/San Diego (số 246 ngày 3-6-2010); thêm vào đó, nhiều vị chủ báo điện tử biết được thái độ thách thức của băng đảng VT trong mưu đồ xúi bọn trẻ nhẹ dạ chưng bày một số hình ảnh quái dị, khó hiểu toàn màu đỏ Máu với mưu đồ tuyên truyền cho VC; các giới chức nói trên đã tiếp tay tung lên net cho mọi người biết âm mưu đen tối của ho.Trong số đó có Tin Paris, Hồn Việt và nhiều diễn đàn khác, như Công Luận, Thảo Luận v.v. Nhờ sự tích cực tiếp tay mà đồng bào San Diego đã thấy rõ sự gian trá của nhóm Little SaiGon Foundation San Diego...



Mời quý độc giả tìm hiểu qua một số dữ kiện liên quan đến tổ chức nầy:

A-/ Thành Phần Nhóm Little Saigon Foundation

Những thành viên công khai xuất hiện:

1-/Đứng đầu là Nguyễn Thế Sử, cố vấn của Little Saigon, cán bộ nòng cốt của MT/VT.

2-/Frank Vương, Chủ tịch nhóm, một con người luôn phản bác hai chữ Quốc Hận.

Frank Vương, miệng thì xưng mình là quốc gia, nhưng lại không chấp nhận ngày 30-4-75 làNgày Quốc Hận. Y trắng trợn yêu cầu "các chú, các bác nên dùng từ ngữ khác dễ nghe hơn; nói Quốc Hận thì không ai đến với mình, chữ Quốc Hận quá nặng nề. Mặt khác hắn nói, tại sao không gọi là "Tháng Tư Xanh, mà Gọi là Tháng Tư Đen, bọn nầy dùng toàn là giọng lưỡi Việt Tân.

3-/Một số nữ sinh khác giữ các vai thủ quỷ, truyền thông v.v. chúng tôi sẽ nói rõ sau.

Chú ý: Tất cả nhóm đều một lý luận giống nhau; đều khoe họ là "nạn nhân cộng sản" hoặc con cháu của"cựu Tù Nhân Chính Trị (H.O), nhưng thực chất bọn nầy chỉ lợi dụng Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ làm bình phong, núp sau đó để làm lợi cho VC. Sơ dĩ biết chúng là ngoại vị của VT, vì sau lưng bọn nầy toàn là băng đảng VT: những tên thường có mặt đở đầu cho nhóm. Xem hình bìa tuần báo Người Việt Tự Do số 1290 ngày 22-5-2010, gồm:

- Trần Chấn Hải, người tung hình lên tờ Người Việt Tự Do số 1290 quảng cáo cho Little Saigon. y chính là"Người phátNgôn VT tại San Diego".và đã từng công khai chống chế nói "Việt Tân thì có gì là xấu".

- Phan Anh Dũng, tự Phan Trường An, thuộc Phiếm Đàm Hải Ngoại, công cụ của VT.

- Nguyễn Văn Lực , Chủ tịch Cộng Đồng Thiểu Số mà VT vừa dựng lên. Hắn là một tên VC nằm vùng, cụ thể việc làm của hắn cho thấy: ngày 27/4/2005, trong mùa Quốc Hận,lúc đồng bào chuẩn bị treo cờ VNCH, thì hắn trắng trợn đến một chung cư vận động gia đình ở đây treo Cờ Đỏ Sao Vàng, bị một cựu Sĩ quan Sư Đoàn 25 (người mà hắn xúi nên treo cờ máu) chận đánh ở cổng sau chung cư. Vụ việc đã được thông báo đến các chiến hữu biết. Và băng đảng VT rất căm thù những ai phổ biến và nhắc đến chuyện đó.


Khi dư luận phản đối việc nhóm Little SaiGon treo các panô vô nghĩa, thiếu văn hóa trên đại lộ El Cajon nổ ra, Nguyễn Thế Sử, cố vấn nhóm đã tiếp xúc với ông Hoàng Văn Nhạn, Liên Hội Trưởng Liên Hội Chiến Sĩ VNCH San Diego xin có một cuộc gặp mặt giữa nhóm và Liên Hội CS, ý muốn là giải thích việc làm của họ.Vì thế, mới có buổi họp mặt giữa Liên Hội và Nhóm Little SaiGon đêm thứ Ba 1- 6- 2010.

B-/ Nhóm Little Saigon giải thích mấy hình ảnh quái gở treo ở El Cajon bld. 
Theo nhóm Little SaiGon tự quảng cáo, thì từ cố vấn Nguyễn Thế Sử đến Frank Vương, Chủ tịch đều là những người đầy thiện chí, tự nguyện bỏ nhiều công sức, tiền túi để lo cho công đồng người Việt lớn mạnh; nhờ vậy chính quyền mới cho lập Little Saigon/SD.

Với kiểu "mồm loa mép giải" của mấy tên cán bộ non, dầu chưa có trình độ lý luận, và chưa thấu hết ý nghĩa trung thực giữa các từ ngữ VĂN HÓA / DI TÍCH LỊCH SỬ, song chúng vẫn nói bừa mà không cần biết mình đang nói gì. Thấy thế, một chiến hữu đã hỏi:

"Các em cho biết :"Khi qua một contest, các em đã tuyển chọn và có giải thưởng cho 03 chiếc ảnh để trưng bày, các em nghĩ thế nào về ý nghĩa của nó".

Little Saigon giải thích:

a-) Một Con Rồng Đen vẻ trên panô đỏ (hai mặt giống nhau), chân đạp trên Lá Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ (tác giả Danielle Goodman nói về phướn Đỏ ở trang 3, tờ Người Việt TD số1290 thứ Bảy 22-5-2010.). Con Rồng Đen, tượng trưng cho dân tộc VN. Và người Việt là dòng giòng Tiên Rồng.

b-)- Một tấm panô khác cũng màu Đỏ có hình hai phụ nữ y phục Áo Dài toàn là màu Đỏ, nón cũng đỏ. Mấy phụ nữ trên hình vẻ đều dẫm trên cờ VNCH.

c-) Chùa Một Cột vẻ tên tấm panô toàn Màu Vàng, đặc biệt có vẻ thêm vài giọt máu rơi vãi ra ngoài, cả hai mặt đều giống nhau, Chùa cũng ở vị trí trụ trên Cờ Vàng Ba Sọc Đó, các em cho đó là tượng trưng của nền văn hóa của dân tộc VN.
Sau khi nghe nhóm Little Saigon giải thích, chúng tôi thấy, nhóm tuy tự hào có trình độ đại học, nhưng lại không biết được thế nào là Văn Hóa, và thế nào là Di Tích Lịch Sử; lối giải thích lại ngô nghê, hình ảnh lại không có một chút liên quan gì đến"chủ đề" Little Sai Gon hết, do đó một số CQN trong Liên Hội có mặt đã phản bác, không đồng ý việc giải thích của nhóm, và cho thế là sai.

Ngoài ra Liên Hội còn kết tội: "Tại sao tất cả hình vẻ vô nghĩa đó lại "cố tình dẫm trên Lá Quốc KỳVNCH màu Vàng Ba Sọc Đỏ là một biểu tượng thiêng liêng mà hàng triệu người Việt Tự Do đã chiến đấu và hy sinh, hiện đang được mọi tầng lớp trân quý. Nhóm đã nghe lời xúi bậy của VT để bày trò gây xáo trộn hòng tuyên truyền có lợi cho CSVN."
C.Phần Ban Chấp Hành Liên Hội Chiến Sĩ sửa sai nhóm và dẫn giải thích. Liên Hội nói :

a-) Con Rồng, một biểu tượng dứng đầu trong "Tứ Linh: gồm Long,Ly,Quy Phụng" nếu cho Rồng là biểu tượng giòng giống Lạc Rồng, thì thường phải dùng màu Vàng, gọi màu Dragon d'or hay Golden Dragon.

Trong khi đó,Little Saigon lại vẻ Rồng Đen trên panô Đỏ rồi cho là "Con Rồng Cháu Tiên" thật quá ngu xuẩn. Rồng Đen, chỉ là dấu hiệu của bọn thảo khấu, lũ cướp của giết người; chính đám thổ phỉ Tàu trong chế độ Tưởng Giới Thạch đã lấy Rồng Đen, tức Hắc Long làm hiệu nhận diện; cũng với ý nghĩa nầy Hắc Long Đảng của Nhựt Bản một tổ chức tình báo tàn ác, giết người không gớm tay, cũng lấy Con Rồng Đen, làm huy hiệu của tổ chức.

Đặc biệt khi trên panô, nhóm vẻ con Rồng Đen ngẩng đầu tru tréo; phải chăng Little Saigon muốn biểu diễn cảnh bọn cướp CS đang chà đạp lá cờ VNCH, tượng trưng cho dân tộc VN hay sao?.

b-) Panô màu Đỏ máu, vẻ hai người phụ nữ mặc toàn áo màu đỏ, nón lá đỏ, không phải chiếc nón bài thơ thanh lịch của xứ Huế mà là nón của bọn du kích Trường Sơn, thường gọi là bọn "Vẹm Cái"; ý muốn nó thay cho bọn cộng sản miền Bắc đang thống trị và chà đạp người Nam. Về Sài gon sẽ thấy, đâu đâu cũng chỉ có bọn vẹm cái đang đè đầu cởi cổ người dân miền Nam chất phác. Theo thông kê thì chỉ có đa số phụ nữ miền Tây Nam Bộ bị đầy đi làm nô lệ tình dục tại các nước láng giềng. Phải chăng, Little SaiGon tỏ ra hoan hỷ trước cảnh Cộng Sản miền Bắc cai trị người Nam?

c-) Chùa Một Cột vẻ trên panô màu Vàng. Câu hỏi đặt ra, Chùa Một Cột ở Hà Nội tại sao lại có mặt tại cái nơi được gọi Little Saigon; xin nhớ Little Saigon là phiên bản của thủ đô Sai Gon của VNCH trước đây.

Nếu có nhắc nhở, hay để gợi lại địa phương, thì người ta sẽ lấy hình Chợ Bến Thành hoặc là Nhà Thờ Đức Bà làm biểu tương, chứ mấy ai dùng Chùa Một Cột bao giờ. Phải chăng muốn đưa Chùa Một Cột, tượng trưng ngụy quyền Hà Nội qua Little Saigon ở San Diego để ngự trị tuyệt đối giữa khối Người Việt Tị Nạn Hoa Kỳ?

Nói chung, tất cả những hình ảnh mà bọn tay sai Việt Tân đưa lên chưng bày không ngoài mục đích là tuyên truyền cho CSVN, cổ võ VC sớm thống trị khối Người Việt hải ngoại.




Thực chất các hình ảnh vô nghĩa, quái dị được trưng bày tại Eld Cajon bld SD, chẳng hề liên hệ gì đến LittleSaigon của VT hết. Điều đặc biệt, là trên panô Chùa Một Cột lại có một vài giọt máu rơi vải được diễn tả tỉ mĩ, việc nầy chứng tỏ tác giả không phải là một tay mơ, đây là một hành động chủ ý. Mấy giọt máu khiến nhớ lại ngày 2-9-1945 khi cáo Hồ đọc Tuyên Ngôn Độc Lập tại Ba Đình, thì bọn du côn do công an Hà Nội xúi đốt phá Chùa . May nhờ Nguyễn Hữu Đan, (tác gia xây lễ đài) ngăn cản không cho chúng tiếp tục đốt nên chỉ phá được cầu Ngọc Sơn. Ông Đan nói" Xin ngưng, đừng đốt vì đây là ngày lịch sử."; và chùa là di tích lịch sử của chốn ngàn năm văn vật. Bây giờ Little SaiGonvẻ trên panô hình chùa có thêm "một vài giọt máu" ý muốn nói: ngày Chùa Một Cột xuất hiện -bọn CSVN sẽ thống trị tại nơi đây.
Phải chăng nhóm trẻ nầy mong chờ ngày đó?


Sau khi nghe giải thích, cả nhóm Little Sai Gon đã cùng nhau xác nhận là họ đã sai lầm. Theo nhóm, họ đã có tham khảo ý kiến một số hội đoàn, và vài nhân sĩ mới hành động. Nghe thế, chúng tôi lập tức vặn hỏi. Các anh đã tham khảo ai, và hỏi hội đoàn nào? Phải chăng đó là băng đảng VT hay mấy tên lưu manh của hội ve chai VT tại San Diego.

Phần kết luận, phía Liên Hội đề nghị nhóm Little Saigon phải lập tức:tháo gở ngay các hình ảnh vô nghĩa, và trong thời gian chờ đợi nhóm phải có thư Xin Lỗi đồng bào Để đáp lại, cố vấn Nguyễn Thế Sử với lý luận kiểu"cù nhầy" y nói: "Chúng cháu biết đã làm sai nên đến đây với ý tốt là để học hỏi cái hay của các chú bác, nhưng các vị phải cho "thời gian".Hơn nữa chúng cháu hiện không có tiền, xin các chú các bác giúp đở".

Thực chất, ý của nhóm nầy là muốn cứ kéo dài thời gian theo kế hoạch. Thấy vậy một vị khác nói:" Không lý mấy cháu làm bậy, rồi bắt chúng tôi bỏ tiền đền?". Có người tự nghĩ tại sao nó lại không lấy tiền thu được hàng chục triệu đola của các cuộc kháng chiến ma, chiến khu giả mà VT đã lừa gạt người Việt hải ngoại nay lại muốn móc túi đồng bào sao?

Cuộc "họp mặt" với kết luận lập lờ là, sau một thời gian ngắn, và khi nào Little Saigon có tiền sẽ tháo gở. Nhưng oái oăm, Liên Hội lại không ấn định thời gian là bao lâu, và với lối cù nhầy nầy, thì biết đến bao giờ bọn chúng mới có tiền để tháo gở. Phải chăng, nhóm nầy lại theo sách lược của cộng sản chủ trương ù lì, kéo dài để đạt được mục tiêu tuyên truyền và gây xáo trộn là đủ.Chúng tôi sẽ báo cáo với độc giả những bước kế tiếp
Phùng Ngọc Sa
  (theo ConOngViet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét