Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

MỤC TIÊU GIẢ: GÓP Ý DỰ THẢO HIẾN PHÁP

Lời đầu: Chúng tôi có chỉnh sửa một số từ ngữ trong bài viết gốc của TG Trương Minh Hòa, rất mong sự thông cảm của TG.
Mục tiêu hàng đầu, quyết định cho nền tự do, dân chủ, thoát khỏi vòng tay Trung Cộng là: đánh sập bạo quyền, thái thú Việt Cộng tại Việt Nam, nghĩa là muốn thoát khỏi vòng nô lệ thì không có chọn lựa nào khác là phải diệt thái thú. Thật vậy, đánh sập "nền dân chủ cuội" là đánh vào tử huyệt của Việt Cộng và những kẻ tay sai. Những bóng ma của CNCS nơm nớp lo sợ khi chúng nhìn thấy sức mạnh vô địch của quần chúng trong hành động, xuống đường, làm tan tành chế độ cộng sản Nga chỉ trong 3 ngày, khi mà chế độ này sau 74 năm được xây dựng bằng bạo lực, khủng bố, bằng tuyên truyền dối trá, bưng bít sự thật.

Kéo theo sự sụp đổ của CS Nga, là sự sụp đổ của toàn thể các nước cộng sản Đông Âu. Bức tường Bá Linh bị kéo sập, chính là "hình ảnh hóa" về sự khai tử của phong trào cộng sản tại Âu châu. Vì vậy, tàn dư của cộng sản tại Á Châu (lớn nhất là Trung Cộng), rất sợ sức mạnh nhân dân, vì chúng biết, khi "bão nổi lên rồi", thì dù có đạo quân hùng hậu Hồng Quân Nga, xe tăng, vũ khí nguyên tử cũng đều bị đánh bại.

Những điều này làm tàn dư cộng sản tại Việt Nam hoảng sợ, đã khiến chúng phải tìm cách tồn tại bằng tung ra những mục tiêu giả để quần chúng chạy theo, đây là kế "điệu hổ ly sơn" hay là kế "tương kế tự kế"(*).

Tập đoàn Thái Thú Việt Cộng và tay sai là băng đảng Việt Tân ở nước ngoài, đã tung ra nhiều mục tiêu giả như:

- Chờ Hoa Kỳ bật đèn xanh: thật ra Hoa Kỳ không bật đèn xanh cho bất cứ quốc gia nào. Các cuộc nội loạn, đảo chánh, hầu hết đều xuất phát từ người của các nước ấy. Ví như nếu có điều gọi là "bật đèn xanh" thì chỉ là Hoa Kỳ nhìn thấy những điều lợi về giao thương kinh tế cho đất nước Hoa Kỳ.

(...)

Hoa Kỳ không bật đèn xanh để thay đổi hệ thống cai trị tại Việt Nam, dù Hoa Kỳ không ưa gì chế độ cộng sản "ăn ngược nói ngạo, nói một đàng làm một nẻo". Dù rằng Hoa Kỳ đã chứng kiến trong nhiều năm sự xảo trá của Việt cộng trong quan hệ ngoai giao, sự vi phạm nhân quyền trắng trợn. Hoa Kỳ cũng không dùng Việt Cộng để đương đầu với Trung Cộng, vì Hoa Kỳ biết Việt Cộng và Tàu là" đồng chí anh em cật ruột" và Hoa Kỳ cũng không bán vũ khí cho Việt Cộng, nên thái thú Việt cộng phải mua của Nga. 
Việc giành lại cơm áo, tự do là do người của chính đất nước đó quyết định và hành động, Hoa Kỳ không bật đèn xanh cho ai, nên sự tuyên truyền "chờ Hoa Kỳ bật đèn xanh" là hoàn toàn vô căn cứ. Chưa ai có bằng chứng nào chứng minh là Hoa Kỳ muốn dùng Việt cộng để đánh Tàu và chính sách của Hoa Kỳ đối với Việt cộng ra sao cũng chưa ai biết, vậy nhưng có những kẻ mù sờ voi, bình loạn gia và cả cộng sản nằm vùng "xúm nhau" tung tin ru ngũ rằng: Hoa Kỳ chưa bật đèn xanh là để cho người Việt hải ngoại, trong nước đừng đứng lên lật đổ chế độ cộng sản, hãy chờ Hoa Kỳ… Lập luận này phi lý! Vấn đề tự do, dân chủ, cơm áo, độc lập phải là do dân tộc tự quyết, tự hành động (như đã diễn ra ở các dân tộc Nga, Đông Âu, Trung Đông, Bắc Phi…). Các Dân tộc này họ có ngồi chờ Hoa Kỳ bật đèn xanh đâu? Thế nhưng điều phi lý, khó tin này lại được một số người tin.

- Ứng cử vào quốc hội: đây là mục tiêu giả lộ liễu, khó ai tin. Bất cứ người Việt Nam nào cũng biết QUỐC HỘI ĐỘC VIỆN tại Việt Nam mang nhãn hiệu cầu chứng "made in Việt Cộng" là do đảng đề cử dân bầu. Tất cả cái gọi là đại biểu quốc hội đều dưới sự điều động, chỉ đạo của CS cả. Muốn ứng cử vào Quốc hội thì phải được đảng đồng ý hoặc được CÔNG CỤ của CU CỘNG là "mặt trận tổ quốc duyệt xét" sơ yếu lý lịch, hoặc là người trong các phe cánh của những tên chóp bu… Muốn vào quốc hội phải hội đủ những tiêu chuẩn nêu trên, thì làm sao tin được vào Quốc hội CS sẽ thay đổi được chế độ?

Quốc hội độc viện tại Việt Nam chỉ là cơ cấu mị dân, đánh lừa thế giới, quốc hội nầy chỉ có quyền "vâng lịnh đảng" để hợp thức hóa các luật lệ đàn áp dân chúng, bảo vệ quyền lợi những tên chóp bu. Ứng cử vào quốc hội đã rất khó, việc dùng những "lời bản" góp ý càng khó hơn khi đa số các đồng viện là đảng viên cộng sản, giữ những chức vụ béo bở, hái ra tiền trong cơ cấu nhà nước, đảng.

- Bỏ điều 4 hiến pháp: đây là trò hề bịp bợm rất ấu trĩ, cũng là mục tiêu giả để một số người tưởng rằng bỏ điều 4 hiến pháp thì đảng cộng sản sụp đổ. 
Xin thưa, chỉ có người mất trí mới tin, vì hiến pháp Việt cộng chỉ là "xấp giấy lộn" do đảng cướp súc vật Việt cộng đặt ra để mị dân, lừa bịp thế giới. Hiến pháp chỉ là những ngôn từ để làm lớp sơn, là lớp áo gấm mà đảng dùng để che giấu bản chất xảo trá - độc ác - chuyên quyền. Nên biết, Việt cộng có thừa vi hiến để làm ra hàng trăm điều luật, nghị định, hiến pháp, tuyên ngôn bảo vệ cho chế độ của chúng. Chúng có thể bỏ cả hiến pháp nầy, viết lại hiến pháp khác, mà khi đọc qua không khác gì hiến pháp các nước dân chủ, song thực thi chỉ là con số 0. Mà một khi đảng chưa giải tán, nghĩa là còn cầm quyền, thì trong tay chúng còn đó lũ công an, bầy quân đội robot, và đám chó săn tổng cục chính trị 2.

- Góp ý dự thảo hiến pháp: đây là mục tiêu giả vừa mới tung ra không lâu, sau khi các mục tiêu giả nêu trên đã bị thất bại. Mục tiêu giả nầy được sự chỉ đạo của đảng, tiếp tục lừa bịp người dân trong nước. Điều mỉa mai là, kêu gọi góp ý, nhưng chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, lại tuyên bố: "cảnh cáo, không được chống phá đảng, nhà nước trong quá trình góp ý dự thảo hiến pháp"… Lời phét biểu ngược ngạo của "chủ tặc" này lạ một điều là như một "cú huých" khiến một số người ngây thơ, cứ cắm đầu vào việc đòi Việt cộng phải bỏ điều 4 hiến pháp, đòi được góp ý vào sửa đổi dự thảo hiến pháp… Bằng chứng là nhà báo Nguyễn Đắc Kiên, sau khi bày tỏ thái độ trên blog cá nhân về hiến pháp, lập tức bị đuổi việc.

Nếu những mục tiêu giả khác bao phủ quốc hội bù nhìn - giả dối, thì mục tiêu giả "góp ý dự thảo hiến pháp" là cái bao to hơn để bọc thêm một lớp giả dối bên ngoài... cái quốc hội bù nhìn - giả dối. Nên biết, hiến pháp Việt Cộng hội đủ tiêu chuẩn độc viện: "do cán cộng đặt ra, quốc hội nhất trí và đảng lãnh đạo" nên dù có "hô hào rầm rộ" sửa đổi, bãi bỏ cả hiến pháp, hoặc điều 4 hiến pháp, hoặc góp ý dự thảo hiến pháp… cũng chỉ là những trò rối rẽ tiền. 

Ngoài những mục tiêu giả ấy, trong nước, đảng đưa ra những cò mồi, với danh hiệu các nhà trí thức, học giả, cựu đảng viên… trình Thỉnh Nguyện Thư, dâng kiến nghị để đảng "sửa sai". Kiến nghị chưa biết có được ai xem qua không, nhưng chắc chắn những ai nghe lời dụ dỗ ký tên bên dưới sẽ nằm trong tầm ngắm của an ninh CS.

Người Việt trong và ngoài nước hãy sáng suốt, CS vì mục đích tồn tại mà manh tâm đưa đất nước vào vòng tay Trung Cộng. Những tên thái thú Việt cộng, với tay sai Việt Tân, hàng ngày, hàng giờ tung ra những mục tiêu giả để đánh lạc hướng đấu tranh. 
Chúng ta mong muốn đất nước dân chủ, tự do, thoát vòng ngoại bang Trung Cộng, thì phải xuống đường, phải hành động. Không thể lấy lại giang sơn khi chúng ta chọn phương pháp đấu tranh bất hành động, hay hành động chỉ... bằng miệng.

Ông Boris Yelsin khẳng định: "cộng sản không thể sửa đổi, tốt nhứt là bỏ phức nó đi", nên cái gọi là Bản Hiến Pháp chỉ là xấp giấy lộn, dù có bỏ hết viết lại cái khác, thì cộng sản vẫn còn, đó là mục tiêu giả đã được đảng, tay sai Việt Tân tung ra và được một số người ngây thơ chụp lấy, coi là giải pháp không đổ máu để có dân chủ. Sự hiểu lầm tai hại nầy có khả năng giúp cho đảng cộng sản tồn tại.
Sẽ là ngu ngơ - cả tin, khi không đánh vào mục tiêu thật mà chỉ dồn hỏa lực vào các mục tiêu giả. Sự ngây ngô nầy rất có lợi cho CS, là làm chệch hướng và làm mất hiệu năng đấu tranh./.

Trương Minh Hòa
28.02.2013
--------------------
(*) trong trận Xích Bích mà quân sư Khổng Minh đã áp dụng, dùng mục tiêu giả là các thuyền bằng rơm, ban đêm thả lều bều trên dòng sông, khiến quân Tào Tháo tưởng là quân địch đến, bèn bắn nhiều tên, bên Khổng Minh vừa thua được nhiều tên và vừa lừa được quân Tào, để cuối cùng đánh tan đạo quân nầy, khiến Tào Tháo phải chạy vắt giò lên cổ.
(...) Đoạn này mang nội dung nhạy cảm, chúng tôi mạn phép lược bỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét