Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

BỌN TAY SAI VIỆT TÂN BÀY TRÒ ĐÁP LỜI SÔNG NÚI: "HẠ CỜ VÀNG"!


Từ lâu, mặc dù cái đuôi khỉ cộng sản của tổ chức tay sai là Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, nay là dư đảng Việt Tân đã lộ ra, nay có thêm bằng chứng nữa về sự phản bộ đê hèn của những người mang danh quốc gia, thờ ma cộng sản.
Việt Tân - bóng ma của Việt cộng

Dư đảng Việt Tân là nơi qui tụ nhiều thành phần rất đáng ngờ: có thể Việt Cộng nằm vùng được bố trí lãnh đạo, đón gió, trí thức trẻ ngây thơ. Đây là tổ chức cộng sản trá hình, họ hô hào đấu tranh dân chủ đa nguyên để che đậy những mưu đồ triệt tiêu chính nghĩa quốc gia, mà lá cờ vàng ba sọc đỏ là biểu tượng của dân chủ, tự do, được chính phủ các cường quốc nhu Hoa Kỳ, Âu Châu công nhận, cả Liên Hiệp Quốc cũng đã thừa nhận lá cờ vàng, dựa vào tiêu chuẩn cờ vàng mà công nhận tư cách tị nạn tại các trại tạm cư sau ngày 30-4-1975. Nếu ai mang lá cờ đỏ sao vàng hay tuyên bố là: không chấp nhận hai lá cờ, thì cao ủy tị nạn đóng dấu, chờ ngày hồi hương.


Mục tiêu hàng đầu của đảng cộng sản là hạ lá cờ vàng, để chuẩn bị tiếp quản cộng đồng hải ngoại. Tuy nhiên, nhìn thấy hầu hết người bỏ nước ra đi tìm tự do đều tôn kính, lấy lá cờ vàng làm biểu tượng, nên dư đảng Việt Tân không thể làm gì khác hơn là: bước đầu “vẫn dùng lá cờ vàng”, nhưng lại chủ trương giúp đảng cộng sản tồn tại: “đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài” và “công nhận đảng cộng sản là thành phần dân tộc, Hồ Chí Minh có công với đất nước”, trong khi lập trường trước sau như một của người Việt hải ngoại: “không chấp nhận cộng sản dưới bất cứ hình thức nào” và “Hồ Chí Minh là tay sai ngoại bang, phản dân, hại nước, là tên đại tội đồ dân tộc”.

Cái đuôi khỉ Việt Tân đã ló ra từ lâu, nhưng rất tiếc là hiện nay có một số cựu quân nhân quân lực VNCH, từ cấp tướng đến úy, khoa bảng nặng ký, khoa bảng trẻ, vẫn đi theo một dư đảng có quá nhiều thành tích bịp bợm, gian manh từ ngày 24-2-1982 (mặt trận thành lập) và ngày 19-9-2004 thu hình thành dư đảng Việt Tân.

Không hạ lá cờ vàng lúc nầy, thì chúng tìm cách loại bỏ, lấy lý do là làm vừa lòng du học sinh, là thành phần con đảng, cháu bác, là thiểu số trong cộng đồng tị nạn, chúng chỉ tạm cư và chờ ngày học xong, trở về… nhưng dư đảng Việt Tân viện lý do không có nền tảng ấy, mà nguyên tắc dân chủ áp dụng: thiểu số phục tùng đa số. Trái lại dư đảng Việt Tân dùng theo như nguyên tắc cộng sản: thiểu số áp đặt đa số và họ ngang nhiên áp dụng tại các nước dân chủ, là bước thụt lùi của dư đảng Việt Tân trong việc hội nhập vào sinh hoạt dân chủ các nước sở tại, thì họ không thể hô hào: đấu tranh dân chủ đa nguyên, nhân quyền..

Tại nhiều nơi, dư đảng Việt Tân tìm mọi cách để loại bỏ lá cờ vàng, như ở Úc, tiểu bang Queensland, gã bác sĩ Bùi Trọng Cường, là băng đảng Việt Tân, cánh Hoàng Cơ Định, đã lợi dụng chứ vụ chủ tịch cộng đồng, hợp với các du sinh, dưới sự hà hơi tiếp sức của sứ quán, tổ chức cuộc triển lãm mang tên Taste Vietnam, đã “không treo cờ vàng và cờ đỏ”. Vì cờ đỏ không phổ biến trong cộng đồng, trái lại mọi người dùng cờ vàng, nên không treo cờ vàng là thắng lợi của đảng cộng sản, cấu kết với dư đảng Việt Tân.
   
Tại Hoa Kỳ, San Jose, đại tá Vũ Văn Lộc đã không chào cờ nhân ngày kỷ niệm 35 năm thành lập cơ quan IRCC, nhà báo Ngô Nhân Dụng (Đổ Quí Toàn), bình luận gia số một của Nhật Báo Người Việt, đã từ chối lá cờ vàng, dù lá cờ nầy đã giúp cho ông ta được sống ở Hoa Kỳ, vùng đất tự do. Đặc San Đa Hiệu cũng có thành phần đòi hạ cờ vàng như Mai Văn Tấn qua bài viết gây bất bình cho hầu hết cựu sinh viên sĩ quan Võ Bị: “mơ một ngày về", tệ hại hơn là đặc san còn đăng bài của Lý Thái Hùng, tổng bí thư dư đảng Việt Tân, kẻ có lý lịch gia đình cách mạng, không phải là sinh viên Võ Bị.

Hạ lá cờ vàng là mục tiêu hàng đầu của Việt Cộng, được dư đảng Việt Tân thực hiện trường kỳ, khi có dịp, nhất là tình hình biển Đông căng thẳng, là dịp dư đảng Việt Tân bày trò “đáp lời sông núi" giả dối, họ giả vờ yêu nước, phát động biểu tình chống Trung Cộng tại các cơ sở sứ quán, lãnh sự, nhưng lại không biểu tình trước sứ quán Việt Cộng, là thái thú của Trung Cộng, kẻ thù số một cần chống, để thoát vòng tay ngoại bang.

Những cuộc biểu dương tấm lòng yêu nước theo ý đồ của cộng sản được dư đảng Việt Tân phát động từ nhiều năm qua, càng lộ nét là bịp bợm, triệt hạ lá cờ vàng va sọc đỏ tại hải ngoại, để mở đường cho cộng sản tiếp quản, kiểm soát hải ngoại dưới sự chỉ đạo của Việt Tân, nằm vùng.

Dư đảng Việt Tân với lý luận ấu trĩ khi liên kết với thiểu số du sinh là: “để cho du học sinh Việt Nam cùng tham gia cho đông đảo, thêm tình đoàn kết, tăng cường khí thế đấu tranh, và cũng vì rằng, họ, những du học sinh Việt Nam còn phải trở về nước sau khi tốt nghiệp hoặc về phép thăm nhà sẽ không bị trở ngại, khó dễ của nhà cầm quyền Việt Nam!”.

Du sinh là thành phần nhập gia tùy tục, nhưng lại được quá nhiều ưu tiên mà dư đảng Việt Tân dành cho, họ không có quyền nhân danh là đại diện người Việt hải ngoại để tự ý hạ lá cớ vàng, là hành vi phản bội đê tiện. Thí dụ như có một ông khách đến thăm viếng, để làm vừa lòng khách, có gia chủ nào dám dẹp hết bàn thờ trong nhà, vì khách là người không theo đạo nào.

Dư đảng Việt Tân lợi dụng chiêu bài: đáp lời sông núi, Bảo toàn đất tổ… để triệt hạ lá cờ vàng, làm vừa lòng du sinh… nhưng cả Việt Tân và du sinh là thành phần thiểu số trong thiểu số, giống như bọn thảo khấu, thì không thể tự cho mình có quyền hạ lá cờ vàng để làm vừa lòng nhau. Chỉ có những kẻ phản bội mới cam tâm đòi hạ lá cờ vàng ba sọc đỏ, chứ người chân chính luôn dùng làm biểu tượng dể đấu tranh cho nhân quyền, tự do.

Tẩy chay, cô lập dư đảng Việt Tân là cách tốt nhất để bảo vệ cờ vàng, chính nghĩa và sự ổn định cộng đồng.

BÙI LÝ HỒNG
22.02.2013
(bài đăng tải trên TinParis.net)

2 nhận xét:

  1. Các vấn đề liên hệ các đoàn thể, hội đoàn, báo chí, đài, văn nghệ sĩ, cựu SQ/ QlVNCH, ở hải ngoại thì vô cùng lộn xộn và đầy hỉ nộ ái ố. Dĩ nhiên nhà nước VN nỗ lực khuynh đảo nhưng chính những nhân vật trong những tổ chức này thiếu kiến thức và lương tri. Cũng không thể làm ngơ sự kiện người gốc Việt chúng ta kém ý thức nhận định thời cuộc một cách độc lập. Chẳng qua là hậu quả của nhiều năm sống dưới những tầng lớp lãnh đạo con buôn chính trị. Đặt quyền lợi cá nhân trên hết. Xử dụng người theo tiêu chuẩn tiền bạc cống hiến, tôi trung, .... ở Miền Nam trước 1975. Thật khó sửa đổi,... chỉ hy vọng ở thế hệ thứ....4, thứ 5.

    Trả lờiXóa
  2. Cái lũ cờ vàng 3 que ngu đần, bố láo, chống Cộng cái cc gì 41 năm rồi. 1 lũ tay sai đế quốc Pháp-Mỹ người dân 93 triệu người Việt căm ghét.

    Trả lờiXóa