Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

LẠI THÊM MỘT TRÒ KHỈ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ: "TUYÊN BỐ CÔNG DÂN TỰ DO"


- PHAN ÐÔNG ANH-



Sau những màn bịp bợm rất tồi của Việt Cộng và Việt Tân (bãi bỏ điều 4 hiến pháp, ứng cử vào quốc hội độc viện bù nhìn, góp ý dự thảo hiến pháp), đã bị vạch trần, bạo quyền Việt Cộng và tay sai muốn cho người Việt trong ngoài nước, cùng dắt tay nhau đi theo tấm bản chỉ đường của đảng, với những hô hào đấu tranh dân chủ đa nguyên rỗng tếch như ống đu đủ và mục tiêu đánh gục chế độ Cộng Sản bị lái lệch hướng sang mục tiêu phụ là bản hiến pháp, là quốc hội. Đó thực chất chỉ là những cái bóng của đảng! Đánh vào bóng không bao giờ diệt được kẻ thù, trái lại chúng được an toàn, tiếp tục phản dân hại nước. Đó cũng là lý do mà đảng cộng sản VN và tay sai Việt Tân dàn dựng nhiều cái bóng của bạo quyền để người Việt trong và ngoài nước lầm là thật, bèn ra sức tấn công, hóa ra vô ích, thậm chí còn bị lọt vào quỷ kế của bọn “khỉ tiến hóa”.


Mới đây, đám “khỉ tiến hóa” này tung ra chiến dịch đánh vào “bóng Việt Cộng” qua cái gọi là “Tuyên Bố Công Dân Tự Do”, với nhiều người ký tên, gồm cán bộ, đảng viên trong nước, hưởng lương, bổng lộc của đảng như Trần Khuê là đồng chí của Hoàng Minh Chính, đảng Dân Chủ (cuội); thành lập, được đảng cho phép hoạt động từ thời Hồ Chí Minh chiếm miền bắc sau hiệp định Geneve 1954 Nhạc sĩ Tô Hải, thằng hèn chỉ dám nói khi về hưu để bán sách; Và một số kẻ mà người Việt hải ngoại không lạ gì thành tích chống cộng bịp bợm - Việt Tân, điền hình sau đây:

- Dược sĩ thật, bác sĩ dỏm Nguyễn Quốc Nam ở Pháp Quốc, là người hợp tác với giáo sư Nguyễn Ngọc Huy trong Liên Minh Dân Chủ, nhưng sau nầy thì ông đã ngả vào vòng tay Việt Tân, nên đã bị tẩy chay. Nguyễn Quốc Nam thể hiện đúng là xác đảng viên Đại Việt, nhưng hồn trao cho Việt Tân tự bao giờ, nên trong thời gian gần đây, ông thường tham dự các sinh hoạt Việt Tân, trong khi nhiều đảng viên Đại Việt đã biết Việt Tân là râu ria của đảng cộng sản Việt Nam.

- Trần Diệu Chân: ở Hoa Kỳ, gốc là du sinh Đông Đức, những du sinh nào đi Đông Đức đều phải có phe cánh mạnh, thế lực trong đảng. Hãy nghe câu nói của du sinh sau năm 1975, để biết Trần Diệu Chân là ai: "ba năm ở Nga bằng một năm ở Đông Đức, một năm ở Đức bằng một lúc ở Saigon". Trần Diệu Chân ở lại sau khi bức tường Bá Linh sụp đổ. Bà này là vợ của Lý Thái Hùng (tên thật Bùi Bằng Đoàn), du sinh quốc gia, nhưng là gia đình cách mạng nòi, nay là tổng bí thư băng đảng Việt Tân (tổ chức tay sai cộng sản trá hình ở hải ngoại). Do đó đôi uyên ương Lý Thái Hùng - Trần Diệu Chân là “môn đăng hộ đối” khi hai gia đình cách mạng nòi kết thông gia và cùng nhau công tác trong trung ương băng đảng Việt Tân.

- Vũ Thư Hiên: cộng sản trá hàng, tác phẩm Đêm Giữa Ban Ngày nói về Hồ Chí Minh và những cán bộ chết nhưng không đụng tới các đồng chí đương quyền, người cộng sản không thể tin được.

- Nguyễn Gia Kiểng: là kỹ sư ở Pháp, thành lập cái gọi là nhóm Thông Luận, sau nầy đổi tên thành Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên, là tổ chức chủ trương phá bỏ lằn ranh quốc – cộng để đầu hàng cộng sản theo công thức mị dân: hòa hợp hòa giải. Nguyễn Gia Kiểng là tác giả quyển “Tổ Quốc Ăn Năn”, (một tác phẩm nhiều khuyết điểm) mà hắn tự cao tự đại, mạt sát tiền nhân nước Việt là anh hùng Nguyễn Huệ, phù hợp với Trung Cộng và thái thú Việt Cộng, họ luôn né tránh lịch sử chống Tàu, đánh đuổi Tàu. Nguyễn Gia Kiềng là kẻ cầm đầu tổ chức công khai treo cờ đỏ sao vàng ở hải ngoại, nên hắn không tôn trọng lá cờ vàng ba sọc đỏ. Những cơ quan truyền thông nào cho là chống cộng, vinh danh cờ vàng mà lại đăng bài của Nguyễn Gia Kiểng, kẻ hạ cờ vàng, là cảnh trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, nên cần phải xem lập trường của họ thế nào?

- Nguyễn Chinh Kết: khối 8406, được đảng dàn dựng để ra nước ngoài, là kẻ có những hoạt động đáng ngờ, được băng đảng Việt Tân phò tà từ A đến Z khi ra nước ngoài.

- Bùi Tín: đại tá quân đội nhân dân, người tự cao tự đại cho là: “mỗi người cộng sản là tinh hoa dân tộc" và khéo léo bênh vực cuộc thảm sát tết Mậu Thân 1968, chạy tội cho đảng. Bùi Tín là kẻ không tôn trọng lá cờ vàng, hắn thường yêu cầu những nơi tổ chức mời thuyết trình không chào cờ và có một số người tổ chức đã nhẫn tâm hy sinh biểu tượng hồn thiêng sông núi để làm vừa lòng tên đại tá cộng sản trá hàng. Bùi Tín có kiến thức không nhiều, có thể nói là hắn chỉ giỏi lý luận bướng, duy vật mà hắn được học tập lâu dài, nên đã cho là: “vua Trần Nhân Tôn tức là Đức Thánh Trần", quả là dốt lịch sử, nhưng lại được Việt Tân tôn vinh như giáo sư Trương Bổn Tài, mời hắn thuyết trình tại San Jose năm 2012.

- Nguyễn Quang Duy: là đoàn viên Việt Tân ở Úc Châu, đại diện khối 8406, người có những bài viết lập lờ, kiến thức không nhiều và gần đây ca tụng nhà văn cộng sản Huy Đức với tác phẩm bên thắng cuộc.

- Lê Thị Công Nhân: lá bài của Việt Cộng và Việt Tân, thời cao điểm được tấn phong là anh thư, nhị kiều nước nam… danh hiệu lừng lẫy, lố bịch, nhưng lại được các cơ quan truyền thông Việt Tân thổi phồng.

Trong danh sách có nhiều người trong nước, ít ai biết, nhưng ở với những nhân vật như Trần Khuê, Tô Hải, cũng là thành phần không mới lạ và nở nước ngoài, với Bùi Tín, Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Quang Duy, Trần Diệu Chân, Nguyễn Quốc Nam… cũng là những nhân vật không được người Việt nước ngoài tin là chống cộng, trái lại đây là những kẻ phản tỉnh giả, đón gió và Việt Tân, là những thành phần mà người Việt hải ngoại tẩy chay.

Những kẻ ký tên vào bản tuyên bố công dân tự do, đòi hỏi dân chủ đa nguyên, là cuộc đấu tranh bằng giấy mực, trong khi đảng cộng sản có súng đạn, công an, quân đội, nên đây là cuộc đấu tranh ruồi bu, hình thức là lấy trứng chọi đá, mà lại mở đường cho đảng cộng sản.

Tuy nhiên ngày nay, 155,000 chữ ký, có giá trị hơn 15 sư đoàn đủ, thỉnh nguyện thư Trúc Hồ, Nguyễn Đình Thắng, Nam Lộc, Nancy Bùi… đã trở thành hồn ma bóng uế, không kết quả mà lại làm nản lòng mọi người như vua U Vương đốt phong hỏa đài giả. Hàng trăm chữ ký của trí thức, cán bộ trong nước và có cả ở ngoài ký tên, là không bao giờ tác dụng, vì: "một khẩu A.K có sức mạnh hơn cả sư đoàn chữ ký"… Câu chuyện huyền thoại thờ nhà Lê, danh sĩ Hàn Thuyên, người sáng chế ra chữ nôm, tương truyền là ở một khúc sông Hồng, có bầy cá sấu hoành hành, quân triều đình không dẹp được, cuối cùng Hàn Thuyên đặt 1 bài thơ Nôm, thả xuống sông là bầy cá sấu hoảng sợ bỏ đi mất.

Đó là huyền thoại, đề cao chữ nôm, không có thực. Ngày nay những thỉnh nguyện thư, kiến nghị với chữ ký của nhiều học giả trí thức, nhà văn, cán bộ thâm niên, gởi cho đảng để bỏ điều 4 hiến pháp, góp ý dự thảo hiến pháp và mới đây nhất là bản tuyên bố công dân tự do… Tất cả đều không kết quả, trái lại còn có ý nghĩa là công nhận đảng cầm quyền là chính danh, nên trình lên ý kiến nầy, tuyên bố nọ.

Theo nguồn tin từ trong nước qua thân nhân, thì ít ai dám tham gia ký tên, vì họ biết đây là cò mồi, ký vào là công an đến tận nhà làm việc, nên chỉ có những người của đảng cho phép mới thản nhiên ký tên vào Tuyên Bố Công Dân Tự Do. Một điểm cần lưu ý là bất cứ bản tuyên cáo nào có đoàn viên Việt Tân, hay những nhân vật như Bùi Tín, Nguyễn Gia Kiểng, Nguyễn Quốc Nam… đều là cuội cả, những người chân chính, lập trường rõ ràng, không ai chịu dính bùn, đứng tên chung với những thành phần nêu trên.

Cuộc đấu tranh dân chủ cần phải thực tế hóa, biểu tình chống giặc thì giặc sụp đổ, còn chống cộng bằng chữ ký, thì cộng sản bền vững. Trên thế giới, chỉ có trí thức, nhân sĩ, nhà văn tại Việt Nam mới có lối đấu tranh kỳ hoặc: không biểu tình mà bằng chữ ký, thì biết đến bao giờ dân Việt mới đuổi được thái thú Việt Cộng ra khỏi bộ máy cầm quyền?

PHAN ĐÔNG ANH

05.03.2013
(bài viết được đăng trên trang mạng HonViet)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét