Ngày 30 tháng 4 năm 1975 - mãi mãi là ngày quốc hận. Nhưng băng đảng VT tìm mọi cách thay ngữ đổi nghĩa thành "ngày tháng 4 xanh", "ngày Thuyền nhân", "ngày tỵ nạn"... Cộng đồng tỵ nạn cs VN khắp nơi trên thế giới hãy cùng DĐ chúng tôi vạch trần âm mưu này!

Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

TIẾN SĨ (???) QUÂN, "THẰNG CUỘI NHÂN QUYỀN" TRÙM VIỆT TÂN HỌP BÁO SAU KHI TRỞ VỀ

Lời đầu: Trong bài gốc của Phan Đông Anh có 1 số thông tin nhạy cảm, chúng tôi xin mạn phép lược bỏ. Rất mong tác giả thông cảm.

Tiến sĩ (???) Nguyễn Quốc Quân, người đã có hai lần xâm nhập vào Việt Nam để cứu nước theo sách lược giữ đảng cộng sản bền vững "đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài", hầu chờ ngày bàn giao, làm trọn nhiệm vụ thái thú cho Trung Cộng với tình đồng chí gắn bó qua 16 chữ vàng và 4 tốt.

Một trong những ông trùm Việt Tân, nổi tiếng khắp các châu lục trong các cộng đồng người Việt, bị đảng cộng sản lên án đảng Việt Tân là tổ chức phản động hàng đầu, khủng bố. Nhưng khi để cho ông đảng viên cao cấp, hàng trung ương là Nguyễn Quốc Quân lọt vào Việt Nam, bắt và thả đến 2 lần. Đây là chuyện mà đảng cộng sản ít thấy xảy ra, họ chủ trương "thà giết lầm hơn tha lầm". Ngày nay các nước chống khủng bố, khi tóm được một tên khủng bố cấp nhỏ hay cao cấp, thân cận với Al Qaeda, thì họ không thả dễ dàng.


Trong nước, những ai bị đảng chụp mũ, qui vào thành phần phản động với tội danh âm mưu lật đổ chế độ Hà Nội, đều bị kết án nặng nề. Điển hình là ngày 3-2-2013, toà án nhân-dân Phú-Yên đã đưa ra những bản án nặng nề dành cho 22 người bị cáo tội mưu toan lật đổ "chính-quyền công-sản việt-nam". Nặng nhất là ông Phan Văn Thu, đã lãnh bản án tù chung thân. Hai mươi mốt thành-viên khác của nhóm (được biết tới dưới tên nhóm Bi Sơn hay Bia Sơn) đã lãnh các bản án từ 10 đến 17 năm tù kèm theo nhiều năm quản chế’ tại nhà. (Bi Sơn hay Bia Sơn là tên một ngọn đồi thuộc tỉnh Phú Yên).



Ông Phan văn Thu bị CSVN kết án tù chung thân.

2 người bị án 17 năm tù: Lê Duy Lộc, Vương Tấn Sơn.

6 người bị 16 năm tù: Võ Thành Lê, Nguyễn Kỳ Lạc, Võ Ngọc Cư, Tạ Khu, Đoàn Đình Nam, Từ Thiện Lương và Võ Tiết.

Lê Phúc bị 15 năm tù. 3 người bị 14 năm tù: Nguyễn Dinh, Đoàn Văn Cư, Phan Thành Ý. 2 người bị 13 năm tù: Đỗ Thị Hồng và Trần Phi Dũng.

5 người bị 12 năm tù giam: Lê Trọng Cư, Trần Quân, Lương Nhật Quang, Lê Đức Động, Nguyễn Thái Bình. Một người bị án thấp nhất là 10 năm tù: Phan Thành Tường.



Những người đồng chí với ông Phan Văn Thu cũng bị kết án nặng từ 10 năm trở lên.

Chuyện Nguyễn Quốc Quân về VN, bị bắt, thả là điều nằm trong hoài nghi, như màn kịch trên sân khấu, đây chuyện khó tin nhưng có thật, nhất là đối với đảng cộng sản, nếu không phải là cò mồi, thì đảng không dễ gì thả, trái lại biệt giam, hành hạ, chứ không cho hưởng "chế độ tù cao" như người tù lương lẹo Nguyễn Quốc Quân nói với một số cơ quan truyền thông.

Trước đây, ông Phạm Văn Thành, người về nước, hành động y như Nguyễn Quốc Quân, bị bắt và bị đày đi vào trại giam Z-30, đời sống rất là khắc nghiệt, dù được chính phủ Pháp can thiệp, nhưng phải mất đến 3 năm trong tù.

Cựu trung úy phi công Lý Tống, với phi vụ:"one man one mission", rải truyền đơn từ phi cơ dân sự, sau đó nhảy dù, bị bắt, cầm tù nhiều năm, dù có chính phủ Mỹ can thiệp. Cả hai ông Lý Tống, Phạm Văn Thành đều là công dân nước ngoài, họ không phải là đảng viên thường hay cao cấp Việt Tân như Nguyễn Quốc Quân, mà cộng sản qui Việt Tân là tổ chức khủng bố nguy hiểm, phản động hàng đầu, có âm mưu lật đổ chế độ. Tuy nhiên, khi một trong các trùm khủng bố Việt Tân bị bắt, lại được đối xử rất tử tế, thả về, là chuyện ai cũng nhìn ra là gian trá, phơi bày bản chất cò mồi của Việt Tân, một tổ chức có quá nhiều thành tích bịp bợm, tay sai của cộng sản tại hải ngoại.

Để phô trương chủ nghĩa anh hùng Việt Tân, nhà dân chủ dỏm hay là chiến sĩ nhân quyền cuội Nguyễn Quốc Quân đi công tác thuyết giảng về quá trình là cách mạng:"đối đầu bất bạo động để tháo gỡ độc tài", chỉ cần về nước rải truyền đơn, hay mang một khẩu súng lục giấu trong hành lý, như một anh hùng Việt Tân trước đây… là Việt Nam sẽ có thay đổi, nhưng xin hỏi biết đến bao giờ mới có sự thay đổi?.

Toàn dân Việt Nam luôn mong chờ những cuộc biểu tình qui mô như ở Liên Xô, Đông Âu, Trung Đông, Bắc Phi… chứ không hề tâm đắc những màn cứu nước theo lối dâng thỉnh nguyện thư, kiến nghị lên đảng cs mà một số trí thức cò mồi, hưởng bổng lộc của đảng cs thực hiện, bày tỏ lòng yêu nước theo chính sách của đảng.

Người Việt Nam cũng chán ngấy những nhà dân chủ Việt Tân như Nguyễn Quốc Quân, Võ Hồng… về nước rồi bị bắt.

Bên ngoài đảng Việt Tân ra sức hô hào, đánh bóng, ca ngợi hành động "oai hùng" này.

Nhưng những "anh hùng rơm" này sau khi bị bắt, ở tù "thiên đường" rồi sau đó được thả.

Xin thưa, dân trong nước không cần những đảng viên Việt Tân nầy trở về làm trò múa rối chống cộng, trong hơn 85 triệu người, chả lẽ không có ai yêu nước bằng Việt Tân? 

Và hiện tại, Việt Tân chính là tai họa cho các nhà dân chủ thật sự trong nước, khi họ bị chụp mũ hay lỡ có quan hệ với Việt Tân, cs đã lấy những cái cớ này mà tuyên phạt những người đứng lên đòi dân chủ trong nước. 

Việt Tân là bẫy sập được cộng sản dàn dựng để thu hút những người yêu nước tại Việt Nam. Các vụ việc, các nhà dân chủ Việt Tân về nước, bị bắt, thả ra trở về nước tại trú cách an toàn, có thể khiến những người lỡ dại, không biết rõ Việt Tân là tổ chức cò mồi cho cộng sản, đi theo, tiếp tay, họ bị bắt, rồi số phận ra sao? Đây là câu hỏi mà những ai có kinh nghiệm về cộng sản, quan tâm đến tình hình đất nước, cần đặt ra với những nhà dân chủ Việt Tân trở về với danh nghĩa đấu tranh dân chủ đa nguyên theo chính sách của đảng cs.

Sau ngày "được thả" theo chính sách mà hai đảng cộng sản, Việt Tân đều có chung và tôn thờ thần tượng HCM. Nguyễn Quốc Quân (???) xuất hiện trên nhiều hệ thống truyền thông do đảng cs quản lý và những cơ quan thân Hà Nội, trá hình là tiếng nói tị nạn.

Tại Huê Kỳ, cũng bản tin từ báo Người Việt, cơ quan truyền thông núp bóng quốc gia, đánh phá chính nghĩa tị nạn, đưa tin là vào 2 giờ chiều, tại hội trường Việt Báo (chắc là né hội trường báo Người Việt) ngày 2-2-2013, đảng bộ Nam California tổ chức cuộc họp báo để cho người hùng, nhà dân chủ Việt Tân nói về: hành trình người đi cứu nước, theo gương Hoàng Cơ Minh trong kháng chiến, biến chuồng gà của ông tướng Thái thành chiến khu, biến hơn 22 triệu đô la từ mồ hôi dân tị nạn thành tài sản riêng của anh em Hoàng Cơ Minh, Hoàng Long, Hoàng Cơ Định và một số thân tín*.

Ở thủ đô người tị nạn, dân Việt khá đông, mà chỉ có khoảng 100 người đến để nghe nhà dân chủ nói về chuyến về VN lần thứ nhì, bị bắt, thả, như bài thơ con cóc:

Con cóc trong hang.
Con cóc bò ra.
Con cóc nhảy đi.

100 người tham dự để chào đón nhà dân chủ Nguyễn Quốc Quân đã chứng minh là thực lực của Việt Tân như thế nào?. Xin đừng tưởng Việt Tân đông, trái lại họ là thiểu số của thiểu số trong cộng đồng tị nạn. Từ bấy lâu nay, những tin đồn về Việt Tân là tổ chức lớn, có đông người, bao trùm cả các châu lục, thì nay, cuộc họp báo của nhà dân chủ Nguyễn Quốc Quân, lèo tèo 100 người tại nơi đông dân cư người Việt nhất, đã lột trần sự tuyên truyền dối trá, đây là tổ chức đầu voi đuôi chuột, hữu danh vô thực, nhưng là thứ thùng rỗng kêu to qua vài nhân vật như Đỗ Hoàng Điềm, Lý Thái Hùng, Trần Diệu Chân, Hoàng Cơ Định, Hoàng Cơ Long, Trần Xuân Ninh, đảng viên Việt Tân nổi tiếng là Phan Tấn Lạc (người làm cộng đồng phân cực làm hai tại Cali)…

Theo bản tin báo Người Việt, trích nguyên văn:"Tiến Sĩ Quân cũng kể, ông bị giam trong một phòng tương đối có tiện nghi đối với người tù, hoàn toàn không bị tra tấn đánh đập gì nhưng Cộng Sản đã dùng những kiểu khác để kềm chế, theo dõi, khủng bố tinh thần người tù như dùng đèn rọi sáng suốt ngày đêm trong phòng hay như cho tù hình sự sống chung với mình để theo dõi hay dùng những cán bộ thô lỗ, miệt thị thậm tệ tổ chức của mình vào lấy cung nhằm khích động sự nóng giận của mình mà thất thố ra những điều cần phải giấu. Một máy camera theo dõi ngày đêm những hành vi thái độ của mình để cho họ lượng định tình hình mà đối phó với người tù. Nhưng, dù với bất cứ biện pháp nào, theo lời Tiến Sĩ Quân: “Tôi đã có một niềm tin vững chắc về việc làm của mình là đúng”.

Như vậy, Nguyễn Quốc Quân là người tù sang, ông thành thật nói về nhà tù mà ông ở trong suốt thời gian qua. Trong khi đó những người tù chống chế độ thực sự, số phận của họ thê thảm như là quân nhân, công chức sau ngày 30-4-1975.

Con số 100 người tham dự buổi nói chuyện về hành trình người đi cứu nước bằng phi cơ của nhà dân chủ tài ba, Nguyễn Quốc Quân, đa số là người của Việt Tân và cò mồi, chứ tuyệt đại đa số người Việt ở thủ đô người tị nạn Nam Cali đã biết quá rõ đảng Việt Tân và bộ mặt cò mồi của nhà dân chủ dỏm nầy. Trong số những cò mồi, đồng đảng Việt Tân tham dự, có tổng bí thư Lý Thái Hùng (Bùi Bằng Đoàn, người có tin cho là chưa đậu bằng tú tài 2, học trường Cường Để, Qui Nhơn, lại được Thích Trí Quang vận động cho du học ở Nhật trước 1975, là do gã nầy là gia đinh cách mạng nòi)*, Đỗ Hoàng Điểm là chủ tịch đảng Việt Tân…một buổi họp báo quan trọng, có cả chủ tịch, tổng bí thư đảng Việt Tân, mà số người tham dự khoản 100 người, một lần nữa phơi bày thực lực của một tổ chức bịp bợm nhất trong cộng đồng hải ngoại sau 1975.

Trong cuộc họp báo, nhà dân chủ cuội Nguyễn Quốc Quân đã tỏ ra là kẻ" can trường trong bị bắt" với tinh thần bất khuất TẾU, khi ông cho là: trong tù ông đã đấu tranh mãnh liệt với quản giáo đến nổi họ phải chiều các đòi hỏi của ông như có sách báo đọc, sửa tươi, bánh ngọt, phone v.v… rồi tự so sánh ông với Aung San Suu Kyi, rồi với anh sinh viên đứng trước xe tăng ở Thiên An Môn năm xưa…

Một vài người tò mò vào xem, ngạc nhiên khi nghe tiến sĩ (???) Nguyễn Quốc Quân cầm tờ giấy đọc tiếng Mỹ rất là cu li, tương phản với một người có bằng tiến sĩ, chã lẽ đây cũng là khoa bảng nước ngoài mà lại theo tiêu chuẩn trong nước:"dốt như chuyên tu, ngu như tại chức"?

Trong lúc nhà dân chủ Việt Tân, Nguyễn Quốc Quân thuyết trình về chuyến đi vào đất địch, thì cả có cháu ngoan bác Hồ "Hồng Thuận", cũng là nhà dân chủ nổi tiếng Việt Tân, cô này có hình chụp lúc dưới cờ đảng cs VN, background là hình HCM, nhưng khi ra nước ngoài thì lại trơ tráo đứng bên Quốc kỳ VNCH.

Nếu đảng Việt Tân xem những Nguyễn Quốc Quân, Võ Hồng, Hồng Thuận là những nhà dân chủ tiêu biểu trong sách lược: đối đầu bất bạo động… thì xin thưa, đảng VT đã đối nghịch lại tinh thần tiêu diệt cs của cộng đồng tị nạn chính trị tại hải ngoại và sách lược của đảng VT cũng chỉ là một chiếc bánh vẽ được truyền tay từ cs mà thôi!

Bên ngoài hội trường, nơi chào đón "tiến sĩ dỏm" NQQ có cô Phương, lúc trước lỡ dại quan hệ với Việt Tân, bị nhà dân chủ Nguyễn Khắc Long (tức là Chim Quốc Quốc) điềm chỉ cho công an bắt cô Lô Thanh Thảo, nghe đâu cô gái tại Việt nam lãnh án 3 năm rưởi tù. Hại người mà tên NKL còn tuyên truyền nạn nhân là con Vẹm Cái, tù giả, công an bồi dưỡng.

Nhóm cựu đảng viên Việt Tân, nằm trong chăn, biết chăn có rận đã thực hiện nhiều cuộc lột mặt nạ đảng phái vỏ bọc quốc gia, ruột là ma cộng sản, được biết họ có cả gian hàng "chống và lột mặt Việt Tân" tại hội chợ tết. Điều nầy làm cho dư đảng Việt Tân điên đầu mà không làm gì được, nay họ không dám dùng tổ chức K-9 để ám sát như thời chủ tịch Hoàng Cơ Minh mới bắt đầu cuộc: "hành trình người đi cứu nước".




Trong khi TS Nguyễn Quốc Quân nói chuyện với cộng đồng bên trong tòa báo Việt Báo thì bên ngoài có cuộc biểu tình do bà Phương Lê và một vài người nữa cầm cờ Mỹ, Việt Nam Cộng Hòa, tố cáo “Ông Nguyễn Khắc Long, đảng viên Việt Tân, chỉ điểm khiến bà Lô Thanh Thảo vì giúp Việt Tân mà bị tù Việt Cộng hơn 10 tháng qua. Các cấp đảng Việt Tân xách dép bỏ chạy, nói Thảo là ‘ở tù giả’ và ‘cứ để nó đi bồi dưỡng một khóa công an’”.

PHAN ĐÔNG ANH.
05.02.2013
(theo tin Paris.net)
---------------------
* những dòng chữ italic (black) là tư liệu chưa được kiểm chứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét